กฎของ FIFA ในเกมฟุตบอลอิเล็กทรอนิกส์

กฎของ FIFA ในเกมฟุตบอลอิเล็กทรอนิกส์ FIFA กฎหมายของเกมในฟุตบอลโลกที่ทุกคนควรรู้

FIFA เป็นคำที่ใช้เรียกกีฬา ฟุตบอล สำหรับวงการกีฬา ฟุตบอล หรือที่รู้จักกันในชื่อฟุตบอลโลก FIFA คือสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือประธานาธิบดีของวงการฟุตบอลโลกที่คนทั่วโลกรู้จักกันในชื่อซีอาร์เซเว่น ฟุตบอลโลกคือการแข่งขันระหว่างทีมชาติยอดนิยมที่สุดในโลกและเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ฟุตบอลโลกดึงดูดผู้ชมมากกว่าเกมการแข่งขันกีฬาอื่นใดในโลกในขณะที่เป็นกีฬาที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก ฟุตบอลโลกคือวัฒนธรรมการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของโลก

กฎสำหรับเกมฟุตบอลอิเล็กทรอนิกส์ FIFA มีอะไรบ้าง:
1. ผู้เล่นแต่ละคนสามารถโยนบอลหนึ่งครั้งเท่านั้น และการโยนบอลไม่สามารถโยนบอลออกจากสนามได้ นอกจากนี้ ผู้เล่นไม่สามารถโยนบอลเข้าไปในฝ่ายตรงข้ามในสนามของตนเอง
2. ผู้เล่นแต่ละคนสามารถวิ่งได้ไม่เกินสองเท่า และผู้เล่นที่วิ่งด้วยสองเท่าไม่สามารถใช้มือหรือแขนสัมผัสบอลได้
3. ผู้เล่นแต่ละคนสามารถยิงประตูได้ แต่ประตูนี้ต้องมีการยิงในเขตโทษของฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น
4. ผู้เล่นทั้งหมดในสนามต้องสวมเสื้อแข่งหมายเลขเดียวกัน และหมายเลขแต่ละคนบนเสื้อต้องไม่ซ้ำกัน เมื่อเปลี่ยนตัวผู้เล่น สามารถเปลี่ยนหมายเลขเสื้อได้
5. ผู้เล่นทุกคนต้องสวมรองเท้าบูทที่ถูกต้องบนสนาม การใช้รองเท้าบูทชนิดผิดกฎหมายเป็นการละเมิดกฎหมาย
6. ผู้เล่นทุกคนต้องควบคุมอารมณ์ของตนเองในเกม และการทำร้ายผู้เล่นคนอื่นโดยใช้ความรุนแรงเป็นการละเมิดกฎหมาย

ในเกมฟุตบอลอิเล็กทรอนิกส์ FIFA ผู้เล่นสามารถยิงประตูได้หลายประตูติดต่อกันในเกมเดียว และการยิงของแต่ละประตูตามกฎหมายที่ไม่สามารถละเมิดได้ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA ผู้เล่นแต่ละคนต้องระวังสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกไล่ออกจากสนาม และการเล่นเกมที่สมจริงและมีความสุขมากขึ้น